Cách chọn bình giữ nhiệt giá rẻ HCM

  • 08/04/2018 00:00
  • 2081

Bình giữ nhiệt giá rẻ đang là sản phẩm lợi thế cạnh tranh trên thị trường nhưng chọn bình giữ nhiệt giá rẻ và chất lượng ở đâu xin mời bạn tham khảo bài viết. Hãy cùng tham khảo bài viết của chúng tôi để hiểu rõ hơn về nguyên lý cũng nhu cấu tạo. Click ngay !

Với một nơi thời tiết khí hậu nhiệt đới gió mua như ở Việt nam, việc dùng nước giải khát là một vấn đề mang tính thiết yếu, nhưng nóng thì một ly nước lạnh sẽ là lựa chọn hàng đầu của tất cả mọi người, vì thế những bình giữ nhiệt inox đã và đang là lựa chọn hàng đầu trong cuộc sống của mỗi chúng ta.

Nhưng để có được một bình giữ nhiệt inox tốt cho sức khỏe và chọn bình giữ nhiệt giá rẻ chất lượng thì không phải là vấn đề đơn giản vì ngày nay hàng giả hàng nhái ở khắp mọi nơi, chúng sẽ sẽ giúp quý khách cách để chọn một bình nước sao cho đúng, cho an toàn với sức khỏe, hãy cùng tham khảo, theo dõi nhé !

Điều đầu tiên chúng ta cần phải biết bình giữ nhiệt nào tốt và nó có tác dụng gì ?

Chọn bình giữ nhiệt lock&lock giá rẻ là một sản phẩm tương đối nhỏ, khoảng 500ml bằng một chai nước suối thông thường chúng ta thường thấy, nhưng nó có thể giữ nóng, giữ lạnh cho thức uống của bạn trong một thời gian dài.

Năm sơ về nguyên lý hoạt động của nó là nguyên lý cân bằng nhiệt, nhiệt sẽ được truyền từ nhiệt độ cao sang nhiệt độ thấp và quá trình này chỉ dừng lại khi nhiệt độ được cân bằng.

Đơn giản hơn như thế này, khi nước nóng/lạnh được mình để vào bình giữ nhiệt sẽ chênh lệch với nhiệt độ bên ngoài, nhiệt độ bên trong bình và bên ngoài bình sẽ xảy ra nguyên lý truyền nhiệt và chỉ đến khi đạt được sự cân bằng cần thiết thì quá trình này mới được dừng lại.

 

Sự hình thành của bình giữ nhiệt như thế nào?

Bình giữ nhiệt ngày nay chúng ta có thể thấy nhiều loại khác nhau đang được bán tràn lan trên thị trường từ nhựa cho đến inox, và sản phẩm chúng ta thường dùng nhất là bình giữ nhiệt inox. Bình giữ nhiệt inox lại có nhiều loại khác nhau nữa như inox 201, inox 304 hoặc 430.

Chúng ta có thể thấy trong cấu tạo của nó có một lớp chân không ở giữa nhằm hạn chế sự chênh lệch nhiệt độ bên trong và bên ngoài, tranh ảnh hưởng đến thức uống của bạn.

Một số đánh giá chủ quan và khách quan cho rằng, chúng ta nên sử dụng bình giữ nhiệt inox 201 và 304 sẽ bảo đảm an toàn hơn cho sức khỏe của mình và người thân xung quanh.

Ngoài thân bình được cấu tạo một cách chắc chắn thì một điểm không thể thiếu là nắp bình được thiết kế cùng tông, đồng điệu với thân bình với 2 lớp. Tầng phía bên trong được làm bằng nhựa để ngăn nước chảy ra ngoài cũng như ngăn không khí ở trong bình thoát ra giúp nhiệt độ luôn được đảm bảo an toàn.

>>> XEM THÊM VIDEO <<<

Những lưu ý cần khi chọn mua bình giữ nhiệt giá rẻ tại HCM ?

Giá thành

Bình giữ nhiệt ngày nay không chỉ đa dạng mẫu mã và còn đa dạng về giá thành, giá nó dao động từ vài chục đến vài trăm, tùy theo mẫu, chất liệu và nơi sản xuất. Tuy nhiên những doanh nghiệp thường chọn bình giữ nhiệt giá rẻ in logo làm quà tặng quảng cáo, khuyến mãi. Còn chúng ta đứng ở vị trí người tiêu dùng nên chọn bình giữ nhiệt carlman, Elmich,…có thương hiệu, uy tín để đảm bảo được chất lượng nhất nhưng giá lại đang là rào cản với nhiều người khi đặt mua, nó có giá dao động từ 300 – 500 ngình đồng.

Màu sắc

Có nhiều loại màu sắc cho khách hàng thoải mái chọn lựa, nhưng cũng có nhiều khách hàng là doanh nghiệp đặt hàng với số lượng lớn và in logo lên sản phẩm nên cũng là một lựa chọn cho nhiều người.

Dung tích và trọng lượng

Thường thì dung tích và trọng lượng sẽ tỷ lệ thuận với nhau, khi dung tích bình càng lớn thì trọng lượng càng nặng, để tránh chọn phải những sản phẩm không phù hợp thì bạn phải cân nhắc thật kỹ nhu cầu sử dụng của mình.

Chẳng hạn:

  • Nếu nhu cầu sử dụng của bạn đơn giản, chỉ cần một chiếc bình vừa phải để trữ nước uống thì có thể cân nhắc chọn những chiếc bình giữ nhiệt mini có dung tích khoảng 300ml.
  • Nếu bạn là một người thường xuyên chơi thể thao có nhu cầu trữ thức uống nhiều thì có thể chọn những chiếc bình giữ nhiệt có dung tích trên 500ml.
  • Còn trường hợp bạn hay đi xa cần trữ thức uống nhiều hơn thì nên chọn những chiếc bình có dung tích từ 750ml cho đến 1 lít.

Vì vậy, hãy lựa chọn bình giữ nhiệt giá rẻ tương đối phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như tình hình ngân sách của bạn thân để có được sản phẩm ưng ý nhất.

>>> LIÊN HỆ BÁO GIÁ: 0938 49 2278 <<<

YÊU CẦU BÁO GIÁ: CLICK !